Cách trượt patin cơ bản - Giày Trượt patin




- Bước 1 : Mang bảo hộ+ Bảo hộ gồm: Khửu tay, khửu chân, bàn tay, nón ( để giảm bớt chấn thương )


- Bước 2: Cách té để giảm bớt chấn thương
+ Tư thế: Khi té, người cúi về phía trước hai đầu gối chân quỳ xuống tiếp với mặt đất, hai bàn tay ( tư thế để úp bàn tay xuống dưới ) chống xuống đất sau đó hai đầu gối tay chống xuống tiếp với mặt đất.( Lưu ý khi té tránh ngửa người ra phía sau )


+ Cách đứng dậy sau khi té: mặc dù bạn ý thức được rằng bạn phải hạn chế tối đa việc bị té khi trượt nhưng thực tế những người mới chơi rất dễ bị té, và ngay cả các skater   Giày trượt patin   ở đẳng cấp cao, mặc dù ít hơn nhưng họ cũng không tránh khỏi việc bị té trong nhiều tình huống. Chính vì vậy, bạn hãy học cách đứng lên sau khi té, nhất là khi mới làm quen với giày trượt, bằng cách đặt cả 2 tay và đầu gối chống trên mặt đất ở tư thế như đang bò. Bạn đã sẵn sàng để đứng lên bằng cách thực hiện các bước sau:
1.Vẫn chống tay trên đầu gối, nhưng giữ cho thân thẳng.
2. Chống 1 gối lên vuông góc với mặt đất.
3. Đặt 2 lòng bàn tay lên đầu gối.
4. Giữ đầu và phần cơ thể trên thẳng và vươn lên bằng lực của đầu   Giày trượt patin   gối và hai tay.
5. Trong khi đang thực hiện động tác 4, tiếp tục chống thẳng chân còn lại lên và đứng dậy.
6. Đứng yên với tư thế thẳng cho đến khi sẵn sàng để bắt đầu quay lại trựơt.


Nhiều   Giày trượt patin   người thường e sợ và không dám tiếp tục sau khi bị ngã bởi họ không tự tin vào khả năng kiểm soát của bản thân. Nhưng một khi các bước trên được thực hiện bài bản, bạn sẽ thấy tự tin hơn để tiếp tục trượt...






- Bước 3: Tập trượt

+ Trước khi   Giày trượt patin   bắt đầu trượt lưu ý nên mang giày cho chặt ( mang giày rộng dễ bị lật bàn chân nên rất khó trượt và trượt ko đúng kỹ thuật )
+ Tư thế trượt: Hai chân đứng theo hình chữ V, người hơi nghiêng về phía trước một chút, mắt nhìn xuống hai mũi giày ( để điều khiển chân đi cho đúng kỹ thuật, biết trượt rồi sẽ nhìn về phía trước ), hai tay bắt tay ra phía sau hoặc để xuôi xuống dưới, lòng bàn tay úp vào phía trong tha lỏng.





Bạn thân mến!
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Babycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày patin trẻ em của shop đồ chơi trẻ em babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin bánh xe phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
  • Giày patin giúp bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sực khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giày patin mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập


Bắt đầu trượt ( lưu ý khi trượt người phải thả lỏng, ko dc gồng mình ), chân nhích từng bước một, luôn giữ thế trượt theo hình chữ V, người hơi nghiêng về phía trước, nên bước từng bước nhỏ thôi, nhấc chân   Giày trượt patin   càng cao thì càng tốt ( trung bình dao động từ 5-10cm ). Lưu ý nên tập trung cao độ khi bắt đầu tập trượt. Và hết rùi… Khi nào trượt cứng rùi các bạn nên tập thêm các skill nâng cao


BÀI VIẾT VIENNGOCDEVO  SƯU TẦM
Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé | Site map |




Share your views...

0 Respones to "Cách trượt patin cơ bản - Giày Trượt patin"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em