Hạnh phúc trọn vẹn - đồ chơi thông minh



Hạnh phúc được mỗi người cảm nhận theo một cách khác nhau. Với tôi, hạnh phúc không phải là đích đến, đó là một hành trình. Hạnh phúc có ở đâu xa, nó hiển hiện ngay trong từng khoảnh khắc đi qua cuộc đời mỗi con người.

Mỗi giai đoạn trong cuộc sống ta đã đi qua, tôi và bạn, ai rồi cũng sẽ trải qua rất nhiều khoảnh khắc mà ở đó ta cảm nhận được niềm hạnh phúc trào dâng. Và với riêng tôi, khoảnh khắc mà suốt cuộc đời này tôi sẽ chẳng thể nào quên: đó là lúc tôi biết mình được làm mẹ. Khoảnh khắc ấy, kỳ diệu lắm, thiêng liêng lắm, bởi từ chính khoảnh khắc này, tôi trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian …

Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé |Site map |

 

Yêu rồi cưới, chúng tôi cùng nhau đắp xây nên một gia đình nhỏ, cùng lên kế hoạch và nuôi dưỡng ước mơ có được một nhóc tì xinh xắn. Mọi thứ đều tưởng chừng như “xuôi chèo mát mái”, nhưng… 1 năm, 2 năm, rồi đến tận năm thứ 3, con vẫn chưa đến với bố mẹ.

Hai vợ chồng dắt nhau đi khám khắp các bệnh viện, nghe bạn bè nào mách nơi nào tốt, chính xác là cả hai lại đi kiểm tra. Chỗ nào cũng cho kết quả hai vợ chồng bình thường thế mà chờ mãi vẫn không có tín hiệu nào tích cực.

Từng ngày, từng tháng đi qua, chúng tôi mong ngóng, hy vọng, rồi lại thất vọng, không hiểu vì sao thiên thần nhỏ của mình vẫn chưa xuất hiện. Chờ đợi quá lâu khiến hai vợ chồng dễ chạnh lòng khi người thân hỏi thăm chuyện con cái, khi nhìn thấy bạn bè con cái đều đã đề huề. Mệt mỏi nhất là lúc bị gia đình hai bên nhắc nhở, hối thúc. Bà Nội suốt ngày muốn có cháu ẵm bồng còn bà ngoại thì cứ bảo với con gái tranh thủ sinh sớm để bà ngoại còn sức khoẻ mà chăm hai mẹ con.

 

Đã có lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng cứ nhớ đến lời hứa phải luôn cố gắng mà cả hai có thêm động lực để cùng nhau vượt qua những khoảng thời gian khó khăn với một niềm tin mãnh liệt rằng con yêu của ba mẹ sẽ xuất hiện một ngày không xa.

 

Cả cuộc đời mình, tôi sẽ không thể nào quên được ngày hôm ấy. Ngày mà chúng tôi được trở thành bố mẹ. Có đi qua những ngày tháng trông ngóng, đợi chờ và hy vọng, bạn mới thấu hiểu được hết cảm giác tuyệt vời mà tôi đã có được. Khoảnh khắc nhìn thấy hai vạch hồng hiện rõ trên chiếc que thử thai. Tim tôi như ngừng đập và cảm xúc kìm nén trong chừng ấy ngày chờ đợi tuông trào như thác nước bị vỡ đập. Toàn thân tôi chết lặng rồi run lên bần bật vì hạnh phúc. Cảm xúc vô cùng khó tả giống như đứa trẻ sau bao lần xin xỏ và cầu nguyện thì bụt xuất hiện và mang đến quà tặng mà chỉ có nằm mơ nó mới có được.

Khoảnh khắc “hạnh phúc trọn vẹn” - 1

Tôi không nhớ chính xác là mình đã nhìn vào que thử bao lâu cho thoả thuê niềm hạnh phúc ấy.  Sau khi lấy lại bình tĩnh tôi chạy ào ra khỏi nhà tắm ôm chầm lấy chồng và thủ thỉ chồng ơi, chồng đã được lên chức bố. Thời điểm ấy, cả hai cảm giác thế giới như biến mất, chỉ còn lại bố, mẹ và con với giàn giụa nước mắt của niềm hạnh phúc. Chúng tôi chỉ biết ôm chầm lấy nhau mà khóc cho thoả thích cho tràn trề để bù lại những kìm nén bấy lâu chờ đợi.

 

Niềm vui chưa vơi thì hai vợ chồng lại bắt đầu lo lắng vì không biết que thử có chính xác không. Vừa vui, vừa lo nhưng phải giấu cả nhà vì vẫn sợ que thử chưa chính xác nên cả hai ngay lập tức đèo nhau đến bác sĩ để kiểm tra.

GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI THÔNG MINH HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.Vn

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Đồ chơi cho bé Babycuatoi.Vn- Sản phẩm hơi intex Intexvietnam.Vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.

BBT nhập khẩu các loại đồ chơi cho bé gái, đồ chơi cho bé trai,đồ chơi thông minhcủa các hãng nổi tiếng trên thế giới như TOYSBRO, INTEX, để mang tới cho bé các sản phẩm đồ chơi cho bé trí tuệ tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm đồ chơi thông minh của Babycuatoi.Vn gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, đồ chơi âm nhạc,đồ chơi nấu ăn,giày trượt patin, Xe Ô tô điện trẻ em,….

Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi cho bé chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng website đồ chơi cho bé Babycuatoi.Vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.Vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.Vn.

Blog được tạo bỏi website đồ chơi cho bé số 1 việt nam babycuatoi.Vn

 

Đến phòng khám thai, vợ chồng tôi cứ nhấp nha nhấp nhổm, đứng ngồi không yên, chỉ chực lao vào phòng bác sĩ để được biết kết quả. Rồi khi bác sĩ bước ra cùng nụ cười và một cái gật đầu, khoảnh khắc ấy, chúng tôi tin rằng mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian này. Từng giọt nước mắt lăn dài, hai vợ chồng mừng mừng tủi tủi ôm chầm lấy nhau. Còn gì hạnh phúc hơn phút giây này, khi chúng tôi đã được trở thành bố mẹ. Vậy là cuối cùng, con yêu cũng đã đến với chúng tôi sau bao ngày tháng mong chờ. Cảm ơn con, tình yêu và mơ ước của cuộc đời ba mẹ.

Trên đường về, hai vợ chồng cứ tíu tít như thể sẽ được gặp con chỉ trong nay mai. Khác hẳn mọi lần phóng xe như bay trên đường, hôm ấy, chồng đi xe thật chậm. Hễ gặp ổ gà, anh lại như muốn dừng hẳn xe lại để tránh mọi dằn xóc cho vợ cho con. Về đến nhà, anh lại cẩn thận đỡ vợ vào phòng nghỉ ngơi, rồi lấy ngay điện thoại gọi khoe cho ba mẹ và những người thân… Nhìn chồng hớn hở như trẻ con được kẹo, tôi mỉm cười hạnh phúc đặt tay lên bụng nhủ thầm: “Con yêu ơi, cảm ơn con đã mang đến cho ba mẹ hạnh phúc tuyệt vời này.&Rdquo; Tôi sẽ không thể nào quên khoảnh khắc này trong cả cuộc đời làm mẹ của mình. Hành trình đặc biệt ấy hứa hẹn với rất nhiều khoảnh khắc kỳ diệu với con yêu.

 

 Bài dự thi “Huggies và Những khoảnh khắc kỳ diệu” – Ngọc Hà 




Share your views...

0 Respones to "Hạnh phúc trọn vẹn - đồ chơi thông minh"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em