Giới trẻ so tài tại lễ hội nghệ thuật đường phố





Lễ hội bắt đầu bằng những màn tâng bóng nghệ thuật vô cùng đẹp mắt.

Quân, sinh viên ĐH Bách Khoa (Hà Nội) cho biết, cậu đã tập 2 năm liên tục để có những động tác đẹp gửi đến khán giả.

Bạn thân mến!
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Babycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày patin trẻ em của shop đồ chơi trẻ em babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin bánh xe phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
  • Giày patin giúp cho bé yêu của bạn tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sực khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giầy trượt patin trẻ em mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập

sau đó là màn thi tài ở nội dung trượt patin cá nhân.
Màn trượt patin điêu luyện của các team đến từ nhiều đơn vị quận huyện trên địa bàn Hà Nội.
Tại nhiều khúc cua, BTC bố trí một tấm thảm được bôi trơn, nên nhiều VĐV đã bị ngã hoặc chới với khi đi qua những đoạn này.
Nhảy hiện đại thu hút nhiều khán giả.
Họ chủ yếu là học sinh cấp 3 và sinh viên các trường ĐH tại Hà Nội, những màn múa dứt khoát những không kém phần gợi cảm.
Bên trong công viên Thống Nhất, một ban nhạc người Hàn Quốc biểu diễn cho chương trình quảng bá thực phẩm xứ Kim chi cũng xuống đường biểu diễn, nhiều khán giả được thưởng thức 2 chương trình có hình thức khác nhau, nhưng có nội dung chung là biểu diễn đường phố.
Ban nhạc lỉnh kỉnh với đủ loại trống, kèn. Họ liên tục đánh trống khuấy đảo không khí vui nhộn.
Những em nhỏ người Hàn Quốc biểu diễn các tiết mục múa truyền thống trrong trang phục hanbok.
Theo Tri Thức
Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé | Site map |




Share your views...

0 Respones to "Giới trẻ so tài tại lễ hội nghệ thuật đường phố"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em