Đồ chơi nấu ăn Nghi án thanh niên bị đối thủ đâm 2 chiếc đũa xuyên qua mắt



Kể về sự việc kinh hãi xảy ra đối với con trai, bà Nguyễn Thị Kim Anh (56 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết con bà là anh Nguyễn Văn Dũng (25 tuổi) có một người bạn tên là Pha (20 tuổi). Chiều 15/10, Pha đến nhà mời Dũng đi ăn đám đầy tháng con. Đến khuya không thấy anh trai về nên người em   đồ chơi nấu ăn   út gọi điện thì anh Dũng cho biết đang nhậu. Sau đó người này tiếp tục gọi thì Dũng nói “hình như có mấy người muốn đánh anh, em tắt điện thoại kẻo mẹ lo”. Từ thời điểm đó, điện thoại anh Dũng không liên lạc được.

Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé | Site map |

“Lo lắng nên tôi nói con gọi điện cho Pha hỏi thì người này nói Dũng bị tai nạn, đã chở lên bệnh viện huyện Xuyên Mộc. Khi đến bệnh viện huyện thì hay tin Dũng đã được chuyển lên bệnh viện tỉnh. Lúc đó có một số người nói con tôi bị sát hại, 2 chiếc đũa đâm xuyên qua hốc mắt. Hai thanh niên dùng xe máy chở vào bệnh viện, dọc đường đi họ để chân phải của Dũng cà xuống mặt đường nên ngón cái và ngón trỏ bị nát hẳn…”, bà Anh đau đớn kể.
Anh đồ chơi nấu ăn cho bé Dũng bị đôi đũa xuyên qua mắt tới sàn não.
Nửa đêm, bà Kim Anh cùng người con trai chạy lên bệnh viện tỉnh. Tại đây các bác sĩ cho biết do ca bệnh quá nặng đã chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Sau đó, anh em của Dũng đi tìm hiểu sự việc. Chủ quán karaoke Cát đồ chơi nấu ăn cho bé Tường kể, nhóm của Dũng đang hát thì có nhóm thanh niên từ huyện Long Hải đi vào. Giữa 2 bên có xảy ra mâu thuẫn, nhóm thanh niên này nhiều lần đòi đánh Dũng.
Yếu thế, Dũng chủ động ra về. Nhóm kia đuổi theo một đoạn thì bắt kịp. 3 thanh niên đè chân tay Dũng, 1 người ngồi lên trên rồi dùng 2 chiếc
 ĐỒ CHƠI NẤU ĂN

Bạn đan muốn mua một bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái mà bao gồm có bếp, bát, đĩa, nồi, xoong, chảo,..
Nhưng khi lựa chọn bạn vẫn còn những băn khoăn và lo ngại:
Các loại đồ chơi nấu ăn cho bé gái: here kém chất lượng và không an toàn với trẻ.
Vì bé gái nhà bạn có thói quen cầm nắm đồ chơi nấn ăn nhiều, và sau đó cho vào miệng nên việc sử dụng đồ chơi nấu ăn với những chất liệu không an toàn khiến bạn cảm thấy thực sự không an tâm khi chọn mua.
Bạn muốn mua được những sản phẩm đồ chơi nấu ăn của những nhà sản xuất đồ chơi thông minh: here uy tín trên thế giới.
Bạn muốn tìm đến một nơi bán những đồ chơi nấu ăn cho bé đảm bảo độ an toàn, tin cậy và chất lượng, uy tín bán hàng
Đồ chơi nấu ăn cho bé giúp bé yêu của bạn điều gì?. Thông qua việc các bé có đóng vai nấu ăn với đồ chơi nấu ăn chuẩn bị các bữa ặn, có thể:
Giúp bé gái của bạn phát triển trí tưởng tượng phong phú của bé.
Giúp bé gái của bạn hiểu, làm quen về công việc làm bếp của mẹ.
Giúp bé yêu của bạn yêu thích nữ công gia chánh.
Giúp bé gái của bạn phát triển tư duy ngôn ngữ, các diễn đạt, kể truyện,…

đũa lần lượt găm vào hốc mắt và dí mạnh cho đến khi đũa ngập hẳn bên trong đầu nạn nhân mới thôi. Gây án xong, cả bọn bỏ đi. Chính Pha là người đưa anh Dũng đi cấp cứu rồi bỏ lại tại bệnh viện.
 2 chiếc đũa cắm ngập trong não 
Sau   đồ chơi nấu ăn   khi được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, anh Dũng trong tình trạng hôn mê, có 2 lỗ nhỏ rỉ máu từ hốc mắt. Qua khám bệnh, các bác sĩ tiên lượng tỉ lệ tử vong của bệnh nhân từ 50 - 70%. Phim chụp CT cho thấy toàn bộ 2 chiếc đũa dài khoảng 18cm cắm ngập xuyên từ hốc mắt qua sàn sọ, xuyên vào thân não.
“Đây là ca nặng nhất trong các trường hợp bị đũa đâm vào đầu mà Khoa Ngoại thần kinh tiếp nhận từ đầu năm đến nay. Kíp mổ gồm các bác sĩ của 2 chuyên khoa Ngoại   đồ chơi nấu ăn cho bé   thần kinh và Mắt phối hợp thực hiện. Ca phẫu thuật bắt đầu từ 17h40 đến 23h mới xong", bác sĩ Nguyễn Kim Chung - Phó trưởng khoa Ngoại thần kinh bệnh viện Chợ Rẫy - cho biết.
Theo bác sĩ Chung, bệnh nhân không có máu bầm nhưng đã bị dập não nên có xuất huyết dọc đường đi của đũa. Rất may, các mạch máu lớn không bị chọc thủng. Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang hôn mê và đang được điều trị kháng sinh liều cao.
Bà Kim Anh (áo vàng) chăm sóc con tại bệnh viện.

Các đồ chơi nấu ăn cho bé bác sĩ cho biết thêm hiện đồ chơi nấu ăn cho bé anh Dũng đã liệt nửa người bên phải do chấn thương não, đôi mắt đã hỏng, 2 ngón chân cái và trỏ của bàn chân phải cắt bỏ.
Nhìn thấy con nằm bất động, 2 mắt quấn băng, tay trái bị trói vào băng ca để phòng những cơn co giật, khiến lòng người mẹ như thắt lại, không thể đứng vững. “Thằng Dũng xưa nay có thù oán gì với ai đâu. Sao chúng nó nỡ lòng hại thằng nhỏ đau đớn thế này. Bây giờ nó qua khỏi thì cũng sống một đời thực vật...”, Bà Anh vịn tay vào bức tường khóc nức nở.
Sau giây phút xúc động, người mẹ già cho biết gia đình có 7 người con, hiện 4 đứa đang ở với bà. Chồng bà trước đây cũng làm thuê làm mướn, kiệt sức lâm bệnh mất đồ chơi nấu ăn 5 năm trước. Hàng ngày, bà đi lấy nước mắm ở các vựa rồi bán lại, kiếm đồng ra đồng vào đủ nuôi gia đình. Các con bà cũng làm thuê kiếm sống. Dũng hiền lành ít nói, rất chăm chỉ. Thường ngày, anh đi làm thuê, làm mướn lấy tiền đưa cho mẹ.
Tháng trước, anh trai của Dũng bị tai nạn giao thông gãy chân, gãy bả vai không đi lại được. Cả nhà bà điêu đứng vì chuyện này chưa xong thì gặp tai họa lớn hơn. Từ khi Dũng nhập viện, số tiền không đến 10 triệu đồng dành dụm được đồ chơi nấu ăn bà đã đóng viện phí. Bây giờ hoàn toàn kiệt quệ.
"Ở quê nhà xung quanh cũng toàn là người nghèo như mình nên không biết vay mượn ai. Giờ gì chẳng biết sống sao nữa, viện phí cho thằng Dũng chưa có đóng. Nó nằm đó, nhìn mà đứt ruột nhưng không biết làm sao. Chỉ mong nó thương bà, thương mẹ mà gắng sống…”, bà Anh nói trong nước mắt.
Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Dũng đã trình báo cơ quan chức năng. Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra làm rõ.
An Hội Theo Tri Thức
Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé | Site map |




Share your views...

0 Respones to "Đồ chơi nấu ăn Nghi án thanh niên bị đối thủ đâm 2 chiếc đũa xuyên qua mắt"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em