Đàn organ cho trẻ em



Bộ đàn organ có ghế ngồi màu vàng BBT GLOBAL BB52B  

Mã sản phẩm: BB52B Hãng sản xuất: BBT GLOBAL
Kích thước: 52*56*17 cm
Bộ đàn organ BBT GLOBAL bao gồm 1 đàn, 1 ghế như hình minh họa, được thiết kế phù hợp và hài hòa giúp bé ngồi tập đánh đàn một cách thoải mái và dễ dàng nhất. Màu sắc hài hòa của đàn giúp các bé có thêm nhiều cảm xúc khi tập. Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng, được NK và PP bởi Cty BBT Việt Nam
Xem  chi tiết Bộ đàn organ có ghế ngồi màu vàng BBT GLOBAL BB52B tại babycuatoi.Vn

 Đàn organ cao cấp có ghế ngồi cho bé - BB22B 

 

Mã sản phẩm: BB22B
Kích thước : 59*39*87 cm
Sản phẩm bao gồm: 1 đàn organ và dàn 5 trống điện tử nhỏ, 1 ghế ngồi. Ngoài các phím đàn của đàn organ và nhiều bản nhạc có sẵn, bộ sản phẩm còn bao gồm 5 trống điện tử nhỏ,có ghế ngồi,được thiết kế phù hợp và hài hòa giúp bé ngồi chơi một cách thoải mái và dễ dàng nhất. Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng, được NK và PP bởi Cty BBT Việt Nam
Xem chi tiết Đàn organ cao cấp có ghế ngồi cho bé - BB22B   tạibabycuatoi.Vn

Đàn organ cao cấp có ghế ngồi cho bé màu vàng - BB68B 

Mã sản phẩm: BB68B
Kích thước : 56*51*56 cm
Bộ đàn organ BBT GLOBAL bao gồm 1 đàn và 1 ghế nhựa, được thiết kế phù hợp và hài hòa giúp bé ngồi tập đánh đàn một cách thoải mái và dễ dàng nhất. Màu sắc hài hòa của đàn giúp các bé có thêm nhiều cảm xúc khi tập. Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu,bao bì sản phẩm ghi tiếng Anh, có dán tem CR của tổng cục đo lường chất lượng, được NK và PP bởi Cty BBT Việt Nam
Xem chi tiết Đàn organ cao cấp có ghế ngồi cho bé màu vàng - BB68B tại babycuatoi.vn

Đàn organ cao cấp cho bé màu vàng - BB68A  

Mã sản phẩm: BB68A
Kích thước : 51*36*80 cm
Bộ đàn organ BBT GLOBAL bao gồm 1 đàn , được thiết kế phù hợp và hài hòa giúp bé ngồi tập đánh đàn một cách thoải mái và dễ dàng nhất. Màu sắc hài hòa của đàn giúp các bé có thêm nhiều cảm xúc khi tập. Phím đàn rất nhẹ, các bé không cần dùng nhiều lực để ấn mà chỉ cần lướt nhẹ là có thể phát ra tiếng.
Xem chi tiết Đàn organ cao cấp cho bé màu vàng - BB68A tại babycuatoi.vn

Bạn thân mến!
Âm nhạc mang lại rất nhiều lợi ích, nó không chỉ giới hạn là mang lại lợi ích cho trẻ sơ sinh mà còn kéo dài vào những thời gian sau đó, âm nhạc tạo nên 1 phần cuộc sống của trẻ.Trẻ em khi nghe nhạc có tác dụng rất lớn đối với trí thông minh và kỹ năng của trẻ sau này, âm nhạc mang đến cho trẻ niềm vui, mang đến những lợi ích về sức khỏe thể chất đồng thời rất có lợi cho tinh thần và phát triển bộ não của trẻ và nhận thức của trẻ sau này.
Từ những tác dụng của âm nhạc mang lạibabycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời và được rất nhiều bé yêu thích đó là "đồ chơi âm nhạc" với các mẫu mã kiểu dáng phong phú , đa dạng .
Đàn đồ chơi cho bé  có các phím bấm phát ra âm thanh giống thanh dây trên đàn thật, trên mặt đàn có các phím chức năng phát nhạc theo từng bài hoặc phát tất cả các bài.   Đàn ghi ta đồ chơi được thiết kế giống như một chiếc ghi ta điện thật sẽ khiến trẻ rất thích thú, trẻ sẽ thỏa mãn ước mơ được trở thành ca sỹ.

Đàn organ đồ chơi cho bé  bao gồm 1 đàn, được thiết kế phù hợp và hài hòa giúp bé ngồi tập đánh đàn một cách thoải mái và dễ dàng nhất.
Đàn piano cho bé  được thiết kế giống như thật chiếc đàn piano của các nghệ sĩ, có cả ghế ngồi và mic.Đàn có các chức năng phát nhạc tự động hoặc theo từng phím, có đèn sáng, mic có khả năng nói được và ghi âm được.
Vớibộ trống đồ chơi bé nhà bạn sẽ thoả thức trổ tài biểu diễn. Những giai điệu vui nhộn được bé sáng tạo ra, mang đến không khí tươi vui cho cả gia đình. Ngoài ra, với bộ đồ chơi này bạn có thể vui chơi cùng bé và dạy cho bé cách sáng tạo ra nhiều giai điệu mới. Thật thú vị phải không nào?

Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé | Site map |




Share your views...

0 Respones to "Đàn organ cho trẻ em"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em