Cách trượt patin cơ bản



Bạn thân mến!
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Babycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày patin trẻ em của shop đồ chơi trẻ em babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin bánh xe phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
  • Giầy trượt patin giúp cho bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sực khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giày trượt patin cougar mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập
Lần đầu tiếp xúc với patin chắc bạn luôn thắc mắc tại sao lại khó giữ thăng bằng đến vậy . Nó luôn bị trượt tới , trượt lùi hoài mà ko thể giữ thăng bằng được ???? Giày trượt patin  
Cách trượt patin cơ bản:
Cách giữ thăng bằng khi trượt patin  - Thứ 1 : Bạn nên chọn những chỗ mà bạn có thể bám , víu tập đi từng bước 1 tránh bị   Giày trượt patin   ngã . Hay còn gọi là bước đi em bé “baby walk”  .Mới tập giay truot patin cũng như em bé mới tập đi, bạn phải tập đi từng bước một. Điều quan trọng nhất là bạn phải giữ được thăng bằng.
-Thứ 2 : Hai chân đứng rộng ngang vai và tạo hình chữ V.
+) Nếu 2 chân chụm vào nhau quá thì rất khó giữ thăng bằng
+) Nếu 2 chân giang quá rộng thì chân bạn sẽ bị trượt ra rộng hơn.
- Trọng tâm của cơ thể dồn vào hai bàn chân, đầu gối hơi cong.
+) Nếu bạn dồn trọng tâm về phía trước thì bạn sẽ bị trượt về đằng sau
+) Nếu bạn dồn trọng tâm về sau thì bạn bị trượt về phía trước.
 - Thứ 3 : Hai tay đưa ra phía trước để giữ thăng bằng, đề phòng   Giày trượt patin   khi bạn ngã về phía trước 2 tay sẽ chống xuống đất để giữ cơ thể bạn ( hãy cố ngã về phía trước sẽ giúp bạn an toàn hơn )  Luôn nhớ đi bảo vệ cho bàn tay, khủy tay và đầu gối mỗi khi  trượt patin  đấy nhé.
=>>> Sau khi đã nắm được 3 bước trên mình tin bạn có thể trượt patin 1 cách thoải mái , không lo bị ngã . Có ngã cũng không sao :)
- Dưới đây là 1 số kiểu   Giày trượt patin   chơi patin cơ bản :
 Slalom (trick)
Là những động tác mà người chơi phải di chuyển giữa các cốc. ( Hay còn gọi là lượn cốc )
 Chuyển đổi trái chân(trick switch)
Là tập các skill ngược lại với chân thuận của mình
VD 1: cross với chân trái, (chân trái đi trước chân phải) thay vì ta đi chân thuận trước
VD 2: Tương tự với one leg.
  Freestyle skate
Một skater cần trang bị cho mình một thanh frame ngắn (ngắn hơn 250mm), và một thân giày patin tốt thường sử dụng là carbon, nhựa hoặc sợi thủy tinh. Các skater thường đặt một miếng lót giữa boot và bàn   Giày trượt patin   chân. Và một số dụng cụ để bảo vệ mắt cá.
 Frame
Frame thường là composite hoặc nhôm. Tùy thuộc vào việc sử dụng của skater, dộ dài frame khác nhau và sẽ có 4 (hoặc 5 bánh xe patin đối với người chơi tốc độ).Đối với Freestyle, frame được làm bằng nhôm và chiều dài đủ cho 4 bánh. Phổ biến nhất là frame từ 219mm và 245mm. Và mộ số loại khác dành cho rocker.
 Rockering
Được thiết kế chủ yếu là 2 bánh xe patin ở giữa tiếp đất.
Điều này sẽ giúp bạn di chuyển một cách nhẹ nhàng mặc dù bạn sẽ khó thăng bằng hơn.
Qua những kiến thức cơ bản trên thì chỉ với 1 đôi giay patin đơn giản các bạn cũng sẽ có thể làm được nhiều điều rất kì diệu chỉ cần bạn luyện tập patin chăm chỉ mà thôi . Chúc các bạn thành công với đam mê của mình
Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé | Site map |




Share your views...

0 Respones to "Cách trượt patin cơ bản"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em