Cùng hòa nhịp patin




Bài biểu diễn của "môn phái" aggressive
Sở dĩ, patin được gọi là một bộ môn thể thao nghệ thuật vì một trong những đỉnh cao của nó chính là dancing (khiêu vũ). Các vận động viên sẽ biểu diễn những bài khiêu vũ trên đôi giày   Giày trượt patin   chuyên dụng. Bài biểu diễn không chỉ đòi hỏi kỹ thuật cao mà còn yêu cầu động tác uyển chuyển, nhịp điệu phù hợp với âm nhạc.   Giày trượt patin   Dancing trong patin có thể hình dung giống như môn trượt băng nghệ thuật.
Lướt patin điệu nghệ giữa các hàng cốc
Trong "Ngày hội patin lần 1", thành viên của CLB iSkate sẽ hướng dẫn khán giả cùng chơi và biểu diễn các “môn phái” của patin như: slalom (người chơi lướt qua những hàng cốc   Giày trượt patin   với nhiều kiểu, nhiều tốc độ khác nhau), slide (chạy tốc độ cao, thắng gấp bằng các động tác đẹp mắt) aggressive:   Giày trượt patin   (người chơi nhảy qua các hàng

Bạn thân mến!
Việc đầu tư chăm sóc cho bé yêu là việc luôn được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Ngoài việc học tập, rèn luyện tại trường, bé yêu của bạn còn cần được vui chơi, hoạt động thể thao ngoài trời, hay những ngày nghỉ để có thể phát triển toàn diện về trí óc lẫn thể lưc. Vì vậy Babycuatoi.Vn xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời, và được rất nhiều bé yêu thích đó là "giầy trượt patin trẻ em" với các tính năng và kiểu dáng phong phú và đa dạng - mới. Giày patin trẻ em của shop đồ chơi trẻ em babycuatoi.Vn có cả những sản phẩm giày trượt patin trẻ em bánh xe phát sáng thêm phần hứng thú, ngộ nghĩnh với bé.
  • Giầy trượt patin giúp bé tha hồ di chuyển vừa rèn luyện sực khỏe vừa tập phản xạ điều khiển đồ vật theo ý mình.
  • Giầy trượt patin trẻ em mới với chất kiệu sắt khung càng chắc chắn, bánh xe trong, chất liệu nhựa dẻo không bị vỡ bánh xe khi va đập


rào, lướt trên các bậc thang, trượt trong các lồng máng)…
Những thành viên nhí của iSkate
Đặc biệt, các thành viên nhí của CLB sẽ làm ngày hội thêm tươi vui với những bài biểu diễn đặc sắc gây kinh ngạc cho khán giả. Các em nhỏ không chỉ vững vàng về kỹ thuật mà có phong cách trình diễn hồn nhiên thu hút người   Giày trượt patin   xem. CLB iSkate là sân chơi chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam dành cho những người yêu thích bộ môn patin. Đây cũng là bộ môn mang đến nhiều sức khỏe cho người chơi.
Xuân Nguyên
Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé | Site map |




Share your views...

0 Respones to "Cùng hòa nhịp patin"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em