Người thích tình một đêm dễ tự sát



Nhiều năm trước các nhà tâm lý của Đại học Ohio tại Mỹ phỏng vấn khoảng 10.000 học sinh lớp 7 tới lớp 12 tại 80 trường trung học phổ thông và 52 trường trung học cơ sở về quan điểm của họ đối với tình yêu chớp nhoáng. Nhóm nghiên cứu hỏi các em về quan hệ tình cảm, mức độ lạc quan của họ trong cuộc sống và số lần họ nghĩ tới việc tự sát.

Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé |Site map |

Khi những học sinh tham gia nghiên cứu đạt độ tuổi từ 18 tới 26, các chuyên gia lại gặp họ một lần nữa để tìm hiểu cuộc sống của họ, đồng thời hỏi những câu hỏi tương tự lần trước.

Kết quả của hai lần phỏng vấn cho thấy 29% đối tượng tiết lộ rằng họ từng lên giường với người khác giới ít nhất một lần dù chưa bao giờ hẹn hò với người đó.

Sau khi phân tích, các chuyên gia nhận thấy những thiếu niên trầm cảm có khả năng chấp nhận tình một đêm cao hơn so với những người có trạng thái tâm lý bình thường. Ngoài ra những người từng trải qua cuộc tình chớp nhoáng thường xem xét nghiêm túc ý định tự sát. Số lượng cuộc tình một đêm càng lớn thì ý định tự kết liễu cuộc sống càng mãnh liệt. Nhóm nghiên cứu phát hiện ra rằng, khả năng tự sát tăng thêm 18% sau mỗi cuộc tình chớp nhoáng.

"Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa sức khỏe thần kinh yếu và tình chớp nhoáng, nhưng chúng ta vẫn chưa biết rõ bản chất của mối liên hệ đó. Chúng ta không biết tình trạng thần kinh là nguyên nhân hay kết quả của những cuộc tình ngẫu hứng. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy tình trạng trầm cảm có thể đẩy con người tới những cuộc tình ái ân chớp nhoáng, nhưng chính những cuộc ái ân vội vàng ấy lại khiến tình trạng trầm cảm trở nên tồi tệ hơn", tiến sĩ Sara Sandberg-Thoma, trưởng nhóm nghiên cứu, bình luận.

Tiến sĩ Claire Kamp Dush, một nhà nghiên cứu về con người của Đại học Ohio, nhận định rằng xã hội hiện đại vẫn thiên vị nam giới trong vấn đề tình một đêm. Chẳng hạn, phần lớn mọi người nghĩ rằng nam giới đưa phụ nữ mà họ mới quen lên giường là việc bình thường, nhưng phụ nữ không được phép làm vậy.

"Nghiên cứu này cho thấy nguy cơ tự sát ở những người từng trải qua tình một đêm đều như nhau, dù bạn là đàn ông hay phụ nữ", ông nói.

Mặc dù vậy, các chuyên gia cũng nhận thấy tình một đêm không hề làm giảm mức độ trầm uất.

"Mục tiêu của chúng ta là phát hiện những người đang rơi vào trạng thái chán nản, bi quan để chúng ta có thể can thiệp kịp thời trước khi họ lao vào những cuộc ái ân vội vã", Sandberg-Thoma nói.

GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI THÔNG MINH HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.Vn

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Đồ chơi cho bé Babycuatoi.Vn - Sản phẩm hơi intex Intexvietnam.Vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.

BBT nhập khẩu các loạiđồ chơi cho bégái, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi thông minh của các hãng nổi tiếng trên thế giới như TOYSBRO, INTEX, để mang tới cho bé các sản phẩm đồ chơi cho bé thông minh tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm đồ chơi thông minh của Babycuatoi.Vn gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, đồ chơi âm nhạc,đồ chơi nấu ăn,giày trượt patin, Xe Ô tô điện trẻ em,….

Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi cho bé chất lượng tốt nhất và giá cả giẻ nhất thị trường.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng websiteđồ chơi thông minhBabycuatoi.Vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.Vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.Vn.

Blog được tạo bỏi website đồ chơi thông minh số 1 việt nam babycuatoi.Vn




Share your views...

0 Respones to "Người thích tình một đêm dễ tự sát"

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em