Viết cho anh, mối tình xưa cũ...



Cuộc sống không phải là một đường thẳng mà chúng ta có thể vẽ trên giấy, cũng không phải chúng ta có thể lập một kế hoạch đời mình rồi cho rằng mọi thứ sẽ đi theo những gì mà bản thân mình đã vạch ra. Ở một thời điểm nào đó có thể chúng ta tin rằng chỉ cần mình sống tốt thì cuộc đời sẽ mỉm cười với mình. Nhưng thực tế thì nào phải vậy? Cuộc đời không công bằng, vì thế chúng ta mới có đường tắt và đường vòng…

Đồ chơi cho bé | tin tức đồ chơi cho bé | giới thiệu đồ chơi cho bé |Site map |

Em đã từng nghĩ rằng gặp được anh là duyên may, một sự may mắn mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho em. Còn ước nguyện yêu anh, muốn bên anh đến suốt cuộc đời của em là sự lựa chọn. Em mỉm cười vì duyên may được “bắt gặp anh” và cười hạnh phúc khi anh chấp nhận lựa chọn của em.

Cuộc đời của một con người hẳn ai cũng gặp gỡ rất nhiều những con người khác; có những người ở lại, có những người ra đi, cũng có những người bản thân lựa chọn rời xa. Ai bước vào cuộc đời mình, ai đi ra khỏi cuộc đời mình, đôi khi là một bất ngờ, đôi khi nằm ngoài tầm kiểm soát.

Vì thế, em tự nhủ sẽ không trách anh nếu anh bỏ rơi em, trách anh rời xa em. Em chấp nhận nhớ thương trong lý trí, đau khổ theo trái tim rằng thời gian trôi thì lòng người sẽ thay đổi, mọi thứ sẽ chỉ là dĩ vãng, không có gì là một, là duy nhất, chỉ có tình yêu là mãi mãi.

Vào một ngày nắng đẹp …

Anh cũng ra đi không một lời báo trước, khiến em đau khổ và khó chấp nhận. Em biết học cách tự động viên bản thân để kéo mình ra khỏi sự thảng thốt, sự mất mát và vết thương. Em ý thức gặp nhau, yêu nhau, hiểu nhau nhưng đến một lúc nào đó không còn cần nhau nữa là điều không quá khó hiểu.

Anh không cần em, em đau.

Em cần anh, em đau.

Dường như em có “thề hẹn” với nỗi buồn, và là “bạn thân” của nước mắt. Nhưng nỗi buồn, nước mắt ấy liệu gió có thổi được đến bên anh để anh thấu hiểu được. Khi tình yêu tan vỡ  là sự hụt hẫng và khi niềm tin vào tình yêu không còn tồn tại thì những kỉ niệm đã thuộc về quá khứ em gọi nó là “xưa cũ”. Đôi lúc hạnh phúc, đôi khi đau khổ nhưng chúng vẫn ở đó, nhắc nhở ta về những người đã quen trong cuộc đời.

Rồi vào một ngày gió nhẹ, mây bay anh trở về…

Với tay nắm một tình yêu đã khó thì cúi xuống nhặt lại một tình yêu vụn vỡ sẽ đau đớn hơn nhiều, nó chỉ khiến cho chúng ta thêm đau khổ. Bởi vì đôi khi những thứ đã từng là của mình chưa chắc sẽ khiến mình lại chạm vào hạnh phúc một lần nữa. Mình đã yêu nhau xong rồi đó.

Anh hãy cho em gửi tình yêu đầu nơi anh

Về nơi nắng chẳng hề tới

Gió cũng không thổi

Mây đã ngừng bay nhé anh!

GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI CHO BÉ HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.Vn

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Đồ chơi cho bé Babycuatoi.Vn - Sản phẩm hơi intex Intexvietnam.Vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.

BBT nhập khẩu các loạiđồ chơi cho bégái, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi thông minh của các hãng nổi tiếng trên thế giới như TOYSBRO, INTEX, để mang tới cho bé các sản phẩm đồ chơi cho bé thông minh tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm đồ chơi cho bé của Babycuatoi.Vn gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, đồ chơi âm nhạc,đồ chơi nấu ăn,giày trượt patin, Xe Ô tô điện trẻ em,….

Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi cho bé chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng websiteđồ chơi thông minhBabycuatoi.Vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.Vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.Vn.

Blog được tạo bỏi website đồ chơi cho bé số 1 việt nam babycuatoi.Vn




Share your views...

0 Respones to "Viết cho anh, mối tình xưa cũ..."

Đăng nhận xét

 

Bài Hay Nhất Tuần

Đồ Chơi Cho Bé Thông Minh

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em